แนะนำสถานที่รับทำซีดีสวดมนต์ ซีดีธรรมะแจกเป็นธรรมทาน


วันนี้มาแนะนำสำหรับท่านที่สนใจทำซีดีสวดมนต์ ซีดีธรรมะเพื่อแจกเป็นธรรมทาน ซึ่งหลายคนอาจจะไรท์ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัว ซึ่งหากทำแจกจำนวนไม่มากก็ไม่ใช่เรื่องหนักหนาอะไรมากนัก แต่หากต้องการทำแจกเป็นจำนวนมากๆ เป็นร้อยๆ แผ่น แน่นอนเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวคงไม่สามารถรองรับได้หากเราไม่มีเครื่องไรท์แผ่นเอง ดังนั้นหากใครต้องการทำซีดีสวดมนต์ ซีดีธรรมะแจกเป็นจำนวนมากๆ หรือไม่อยากเสียเวลามานั่งไรท์แผ่นเอง วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่รับทำซีดีสวดมนต์ ซีดีธรรมะให้ทุกท่านได้รับทราบกันว่ามีที่ใครรับทำบ้าง และราคาค่าบริการเขาคิดกันอย่างไร

ในการทำซีดีธรรมะ ซีดีสวดมนต์แจกเป็นธรรมทาน หรือเป็นของที่ระลึกในโอกาสต่างๆ หากท่านไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ปัจจุบันก็มีผู้ให้บริการในด้านนี้อยู่มากมายหลายแห่งด้วยกัน ซึ่งในการทำซีดีสวดมนต์ หรือซีดีธรรมะนั้น อันดับแรกเลยเราต้องมีต้นฉบับก่อน ซึ่งโดยส่วนใหญ่เราสามารถหาดาวน์โหลดได้จากอินเตอร์เน็ต ซึ่งโดยปกติในการทำซีดีแจกนั้นก็รูปแบบให้เลือกมากมายทั้งแบบไรท์เสียงลงแผ่น CD หรือ DVD อย่างเดียวโดยไม่มีการสกรีนแผ่น และแบบสกรีนแผ่น การบรรจุก็มีทั้งแบบใส่ซองพลาสติกธรรมดา หรือซองกระดาษ ตลอดจนถึงใส่ในกล่องพลาสติกพิมพ์ปก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของเราว่าจะเลือกแบบไหน ซึ่งแน่นอนราคาย่อมแตกต่างกันไป ที่นี้เรามาลองดูกันว่าโดยปกติค่าจ้างทำซีดีในปัจจุบันนี้ตกราคาแผ่นละกี่บาท

ราคาข้างต้นนี้เป็นราคาโดยประมาณอาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการในแต่ละที่

หากท่านใดสนใจทำซีดีสวดมนต์ ซีดีธรรมะแจกเป็นธรรมทานก็สามารถสอบถามได้จากผู้ให้บริการตามรายชื่อด้านล่าง บางแห่งก็มีต้นฉบับเสียงธรรมะ หรือเสียงสวดมนต์พร้อมให้บริการด้วย สงสัยอะไรก็สามารถติดต่อสอบถามได้จากทางร้านได้

Express Multimedia โทร.084-655-5051
บริการงานผลิตสื่อประเภท CD , DVD และยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำในการจัดทำสื่อ CD, DVD เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานลักษณะต่างๆ อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วยงานคุณภาพและแผ่นซีดี ดีวีดี คุณภาพ
http://www.xpressdisc.com

COPYCDDVD
บริการรับไรท์ CD, ไรท์ DVD, ผลิต CD, ผลิต DVD, สกรีนแผ่น รวมถึงยังรับทำปกซีดี พร้อมบริการบรรจุใส่กล่อง CD หรือกล่อง DVD คุณภาพมาตรฐานโรงงานผลิตแผ่นซีดี ราคาประหยัด
http://www.copycddvd.com

SCREEN-DVD โทร.090-309-2887
รับสกรีนแผ่นซีดี ดีวีดีและรับไรท์แผ่น คัดลอก, ก๊อปปี้ แผ่น CD-DVD ตามแผ่นต้นฉบับ บริการกล่องซีดีหลายรูปแบบ รับพิมพ์ปก บรรจุใส่กล่อง รับทำทุกปริมาณตามความต้องการ
https://www.facebook.com/ScreenScreenDVD