The Life of Buddha สารคดีระดับโลกที่ชาวพุทธต้องดู


The Life of Buddha ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับพระพุทธประวัติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า สุดยอดสารคดีระดับโลกผลงานสุดยิ่งใหญ่จากทีมงาน BBC แห่งประเทศอังกฤษที่ถ่ายทอดเรื่องราวของมหาบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลก

The Life of Buddha เป็นเรื่องราวพุทธประวัติผ่านมุมมองของชาวต่างชาติที่จะช่วยให้ผู้ชมเกิดศรัทธาในมหาศาสดาเอกของโลกได้อย่างหมดใจ ซึ่งเชื่อว่าหากชาวพุทธได้รับชมสารคดีชุดนี้แล้วย่อมเข้าใจในแก่นแท้ของพระพุทธศาสนาว่าแท้จริงแล้วคืออะไร ด้วยเล็งเห็นคุณค่าของสารคดีชุดนี้ทางบริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จึงได้ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์นำมาเผยแพร่ในประเทศไทยเพื่อให้ชาวพุทธได้รำลึกถึงพระคุณอันประเสริฐของพระพุทธองค์ ภาพยนต์สารคดีชุด The Life of Buddha เรียบเรียงบทบรรยายเป็นภาษาไทยโดยทันตแพทย์สม สุจีรา โดยมีนิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นผู้ให้เสียงบรรยาย ภาพยนต์สารคดี The Life of Buddha บรรจุในบ็อกซ์เซ็ทสวยงามจำหน่ายพร้อมหนังสือพุทธประวัติโดย พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิรเมธี) รวมถึงเสริมด้วยบทความในหัวข้อ "วิชชาจากพระพุทธเจ้าที่ประทับในหัวใจ" จากผู้รู้ในวงการพระพุทธศาสนาอีก 19 ท่านทั้งพระภิกษุ และฆราวาส

ท่านที่สนใจต้องการสารคดีชุดนี้ไว้ชมเพื่อการศึกษา หรือต้องการนำไปเป็นของฝากอันทรงคุณค่าให้กับคนที่ท่านรัก ลองไปสอบถามได้ตามร้านขายหนังสือชั้นนำซึ่งไม่แน่ใจว่ายังจะพอมีเหลืออยู่หรือเปล่า หากหาไม่ได้จริงๆ ก็ติดต่อไปสอบถามไปทางบริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย ได้ที่โทร. 02-884-6370