มาฟังเสียงสวดมนต์ให้ใจสงบกันดีกว่า


เว็บสวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม www.suadmonnetwork.com เป็นเว็บที่รวบรวมทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับการสวดมนต์ ไม่ว่าคุณจะดูบทสวดมนต์ ฟังเสียงสวดมนต์ ดาวน์โหลดเสียงสวดมนต์ หรือเรื่องราวความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการสวดมนต์ เว็บสวดมนต์เน็ทเวิร์คสามารถตอบสนองตามต้องการของท่านได้อย่างครบถ้วน เว็บสวดมนต์แห่งนี้จะมีสารบัญหลักที่แบ่งเสียงสวดมนต์เป็นหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการค้นหา มาดูว่าเว็บสวดมนต์แห่งนี้มีหมวดหมู่เสียงสวดมนต์อะไรให้เราได้รับฟังกันบ้าง

เสียงสวดมนต์ทำวัตรเช้า ทำวัตรเย็น ในเมนูนี้จะมีเสียงสวดมนต์ ให้รับฟังและมีบทสวดมนต์ให้ดูตามด้วย เสียงสวดมนต์ทำวัตรเช้า-ทำวัตรเย็น มีทั้งแบบแปลและไม่แปล ที่นี่มีเสียงสวดมนต์ทำวัตรเช้า ทำวัตรเย็นของ วัดพระรามเก้ากาญจนาภิเษก วัดหนองป่าพง วัดธรรมกาย วัดสังฆทาน ซึ่งแต่ละวัดก็มีทั้งทำวัตรแบบแปล และไม่แปลให้เลือกรับฟังกัน

เสียงสวดเจริญพระพุทธมนต์ พระปริตร มีครบทุกบทครับที่พระท่านใช้สวดในงานมงคลพิธีต่างๆ เช่นงานบำบุญบ้าน ขึ้นบ้านใหม่ หรืองานแต่ง เป็นต้น ในหมวดหมู่นี้จะมีเสียงสวดชุมนุมเทวดา นะมะการะสิทธิคาถา สัมพุทเธ นะโมการะอัฏฐะกะ มังคะละสุตตัง ระตะนะสุตตัง กะระณียะเมตตะสุตตัง ขันธะปะริตตะคาถา โมระปะริตตัง วัฏฏะกะปะริตตัง อาฏานาฏิยะปะริตตัง อังคุลิมาละปะริตตัง - โพชฌงคะปะริตตัง อะภะยะปะริตตัง โอสถะปะริตตัง และเทวตาอุยโยชะนะคาถา ทุกบทที่กล่าวมามีเสียงสวดให้ฟังและมีบทสวดให้ดูด้วย

เสียงสวดมนต์ประจำวันเกิด มีครบทุกวัน บอกหมดว่าวันไหนต้องสวดบทไหนและสวดกี่จบ

เสียงสอนขานนาค หรืออุปสมบทวิธี มีทั้งแบบมหานิกายอุกาสะ และธรรมยุติกนิกาย เอสาหัง ใครที่คิดจะบวช หรือมีลูกมีหลานจะบวชพระ ลองเข้าไปลองฟังลองหัดท่องขานนาคได้ที่นี่เลยครับ เพราะมีเสียงสอนขานนาคให้รับฟังและมีบทสอนขานนาคให้ดูตามด้วย

เสียงสวดมนต์ในงานบำเพ็ญกุศล หรือเรียกง่ายๆ ว่าเสียงสวดมนต์ในงานศพ ที่นี่มีครบหมดทั้งเสียงสวดพระอภิธรรม 7 คัมภีร์ เสียงสวดแจง สวดมาติกา เสียงสวดสังคหะ เสียงสวดหัสสะนัย เสียงสวดธรรมนิยาม

เสียงสวดมนต์ให้พร และคำอาราธนาต่างๆ  มีหลายบททั้งคำอาราธนาศีล คำสมาทานอุโบสถศีล คำอาราธนาธรรม (พรัหมา จะ โลกา) คำอาราธนาพระปริตร (วิปัตติปะฏิพาหายะ) อนุโมทนารัมภคาถา (ยะถา) สามัญญานุโมทนาคาถา (สัพพี) กาละทานะสุตตะคาถา (กาเล ทะทันติ) โภชนทานานุโมทนาคาถา (อายุโท) อัคคัปปะสาทะสุตตะคาถา (อัคคะโต เว) เทวะตาทิสสะทักขิณานุโมทะนาคาถา (ยัสมิง ปะเทเส) เทวะตาภิสัมมันตะนะคาถา (ยานีธะ ภูตานิ) ภะวะตุสัพ บทแผ่ส่วนกุศล คำกรวดน้ำ (แบบย่อ และแบบเต็ม)

เสียงสวดมนต์ประกอบดนตรี มีให้เลือกรับฟังมากกว่า 50 บท ไพเราะทุกบท เรียกว่าเปิดฟังไปทำงานไปด้วยก็จะช่วยให้จิตใจแช่มชื่น

นอกจากนี้ยังมีเสียงสวดมนต์ที่น่าสนใจอื่นๆ ให้เลือกรับฟังอีกมากมายครับ พูดง่ายๆ ก็คืออยากฟังเสียงสวดมนต์บทไหนก็ไปเว็บสวดมนต์เน็ทเวิร์คได้เลยครับ เสียงสวดปาฏิโมกข์ เสียงสวดภาณยักษ์ ที่นี่ก็มีให้รับฟัง

ส่งท้ายสำหรับใครก็ตามที่อยากสวดมนต์  ไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มหัดสวดมนต์ พระภิกษุ สามเณร ตลอดจนผู้สนใจทั่วไป ไม่ผิดหวังแน่นอนกับเว็บสวดมนต์ที่นำมาแนะนำ อย่าลืม “สวดมนต์ด้วยศรัทธา ได้ปัญญาและได้บุญ”
  • เยี่ยมชมเว็บไซต์สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม ได้ที่ :  www.suadmonnetwork.com
สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม : ฟังเสียงสวดมนต์ ดูบทสวดมนต์ ดาวน์โหลดเสียงสวดมนต์ mp3