ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องไรท์แผ่นซีดี เพื่อจัดทำซีดีสวดมนต์เผยแผ่เป็นธรรมทาน

ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพจัดซื้อเครื่องไรท์แผ่นซีดี
เว็บสวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม ขอเชิญร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องไรท์แผ่นซีดีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำสำเนาแผ่นซีดีสวดมนต์แจกฟรีเป็นธรรมทาน ปัจจุบันมียอดเงินร่วมสมทบทุนมาแล้ว ๒,๗๐๐ บาท แต่เนื่องจากยอดบริจาคยังไม่เพียงพอต่อการจัดซื้อ อีกทั้งมีผู้ติดต่อขอซีดีสวดมนต์เป็นจำนวนมาก ทางเว็บไซต์จึงได้นำเงินจำนวนดังกล่าวมาเป็นทุนในการจัดทำซีดีสวดมนต์แจกแทน ซึ่งที่ผ่านมาในการทำซีดีแต่ละครั้งนอกจากการไรท์เองแล้วทางเว็บไซต์ยังต้องทำการจ้างไรท์แผ่นจากทางร้านในราคาแผ่นละ ๗ บาท (รวมแผ่น ไม่สกรีน) ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นเมื่อรวมกับค่าจัดส่งแล้ว

ดังนั้นทางเว็บไซต์สวดมนต์เน็ทเวิร์ค จึงได้มีโครงการที่จะจัดซื้อเครื่องไรท์แผ่นซีดีใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งเครื่องเพื่อที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างทางร้านไรท์แผ่น โดยเครื่องไรท์แผ่นที่ทางเว็บไซต์ต้องการจัดซื้อจะเป็นเครื่องที่สามารถไรท์ได้พร้อมกันทีละ ๑๐ แผ่น ซึ่งจะช่วยทำให้เกิดความรวดเร็วในการทำสำเนาแผ่น สำหรับราคาเครื่องเท่าที่ติดต่อกับผู้จำหน่ายจะตกอยู่ที่ประมาณเครื่องละ ๒๕,๐๐๐ บาท

หากท่านมีความสนใจที่จะร่วมสมทบทุนในครั้งนี้ก็สามารถร่วมบริจาคได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามได้ที่โทร.๐๘๗-๔๓๓-๒๓๐๒ (วรากร)


แล้วแจ้งรายละเอียดการร่วมบริจาคได้ที่ suadmonnetwork.com@gmail.com  หรือกรอกรายละเอียดได้ที่นี่....